In sổ da

4.8/5 - (6 bình chọn)
In sổ da

Thời đại công nghệ số như vũ bão không làm mất đi giá trị của cuốn sổ da. Đây vẫn là một trong những vật dụng không thể thiếu đối với bất cứ cá nhân, cơ quan, doanh nghiệp nào. Đặc biệt, dịch vụ in sổ da làm quà tặng cho nhân viên, khách hàng được nhiều công ty, doanh nghiệp quan tâm chú trọng, góp phần gắn kết cá nhân với doanh nghiệp, nâng cao giá trị thương hiệu.

Tại công ty HVH Printing, chúng tôi cung cấp dịch vụ in ấn, thiết kế, sản xuất sổ da, sổ tay đẹp, giá rẻ, chuyên nghiệp theo mọi yêu cầu của khách hàng. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về dịch vụ in ấn này ngay sau đây.

Những ưu điểm của cuốn sổ da

Sổ da hay sổ bìa da là một loại vở hay sổ ghi chép hoặc cuốn sách có bìa bằng da hay giả da. Bề mặt da tạo nên bìa của cuốn sổ, đem đến cảm giác sang trọng, chắc chắn và đẹp mắt.

Ưu điểm của sổ bìa da:

  • Sự sang trọng, chất lượng: Sổ bìa da đẹp, được thiết kế chuyên nghiệp mang lại cảm giác cao cấp hơn so với các loại sổ bìa giấy thông thường.
  • Bền, chống thấm nước: Chất liệu da khá bền, giữ được lâu, không làm thay đổi hình dạng theo năm tháng, chịu được nhiều yếu tố tác động hàng ngày. Thậm chí có những chất liệu da cao cấp, được sản xuất theo công ngệ tiên tiến còn có khả năng chống thấm nước.
  • Thẩm mỹ và tính tùy chọn: Chất liệu da hay giả da có thể in, thiết kế theo nhiều mẫu mã, màu sắc khác nhau, đem đến sự đa dạng về thẩm mỹ. In sổ da theo yêu cầu giúp tùy chỉnh linh hoạt theo ý tưởng độc đáo, riêng biệt từ khách hàng.
  • Quảng bá thương hiệu: Sản xuất sổ da in logo, tên thương hiệu ở mặt bìa là một cách để quảng bá và nâng cao giá trị thương hiệu, giúp tên, hình ảnh thương hiệu in đậm trong tâm trí khách hàng, đối tác.
  • Bảo vệ môi trường: Một số sổ bìa da được làm từ da tái chế hoặc da tổng hợp. Điều này giúp giảm tác động tiêu thụ tài nguyên và bảo vệ môi trường.

In sổ da theo yêu cầu - Xưởng sản xuất sổ da giá rẻ TPHCM

Sổ bìa da bền đẹp và sang trọng

Chất liệu in sổ da

Có 3 chất liệu chính để làm sổ da là da thật, da Simili (giả da) và chất liệu tổng hợp (PU)

Da thật

Là loại da tự nhiên từ da động vật như da bò, trâu, da cừu, dê,… Đây là chất liệu cao cấp, đẹp và độ bền cao nhưng có giá thành cao hơn so với các loại da nhân tạo, thường được dùng in sổ bìa da sang trọng, cao cấp.

Da Simili (giả da)

Chất liệu giả da khá đa dạng, chất lượng cũng khác nhau và thông thường không yêu cầu chất lượng quá cao. Do đó, đây là chất liệu được sử dụng phổ biến hơn da thật trong in sổ da, làm bìa sổ tay. Ưu điểm là mẫu mã đa dạng, thời gian sử dụng tương đối dài.

Da PU (nhựa tổng hợp)

Bản chất nó là chất liệu Simili được phủ lên một lớp nhựa dẻo. Da PU đẹp hơn và có độ mềm mịn, độ bền cao hơn chất liệu giả da.

Chất liệu in sổ da

Chất liệu làm sổ da khá đa dạng, nhiều màu sắc

Kích thước in sổ da

In sổ bìa da số lượng ít thường sẽ có những kích thước sẵn để khách hàng lựa chọn. Trong khi in sổ da theo yêu cầu số lượng lớn xưởng in có thể tùy chỉnh kích thước theo yêu cầu từ phía khách hàng.

Một số kích thước in sổ tay, sổ da thông dụng:

Kích thước bìa da Kích thước ruột
19 x 27 ( cm ) 15 x 24 ( cm )
16 x 24 ( cm ) 12 x 21 ( cm )
19 x 24 ( cm ) 15 x 21 ( cm )
17 x 25 ( cm ) 14 x 23 ( cm )
14.5 x 20.5 ( cm ) 13 x 19 ( cm )

Quy trình in, sản xuất sổ da

Có 3 bước chính trong quy trình in, thiết kế sổ da, bao gồm: in ruột sổ, in bìa da và gia công đóng quyển. Có nhiều công nghệ, kỹ thuật in ấn khác nhau sẽ được áp dụng trong 3 công đoạn này.

  • In ruột sổ: Thường là in offset với định lượng giấy khoảng 70-100gsm, có thể in 1 màu hoặc 4 màu CMYK, nhưng in 1 màu thông dụng hơn do giá rẻ.
  • In bìa sổ: Chất liệu như đã đề cập ở trên, có thể là da thật, giả da hoặc nhựa tổng hợp. Điểm nhấn quan trọng trong in bìa da là tính thẩm mỹ, độ nhận diện cao (làm nổi bật được thương hiệu, logo doanh nghiệp). Các kỹ thuật in bìa da thường bao gồm: dập chìm, ép kim, khắc laze,..
  • Gia công đóng quyển: Có 2 kỹ thuật phổ biến để kết nối ruột với bìa sổ da là sử dụng còng hoặc sổ khâu gáy dán keo. Phương pháp dập lỗ gắn còng inox đơn giản, mất ít thời gian hơn. Trong khi cách dùng chỉ khâu chuyên dụng và keo dán sẽ mất nhiều thời gian hơn.

Quy trình in, sản xuất sổ da

Mẫu thiết kế sổ da đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, làm nổi bật thương hiệu

HVH – Xưởng sản xuất sổ da uy tín tại TP.HCM

Nếu doanh nghiệp của bạn đang có nhu cầu in sổ da theo yêu cầu, in sổ bìa da đẹp, giá rẻ, hãy đến với dịch vụ in ấn chuyên nghiệp của công ty in HVH Printing.

HVH là một xưởng sản xuất sổ da uy tín tại TP.HCM. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn, thiết kế, chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm sổ bìa da chất lượng cao và độ bền vượt trội. Sự tỉ mỉ và tinh tế trong từng sản phẩm là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi.

Công ty HVH sử dụng các chất liệu da đa dạng, bao gồm da thật và da tổng hợp, để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tận tâm sẽ đảm bảo mọi yêu cầu của bạn được thực hiện đúng tiến độ và với chất lượng tốt nhất. HVH cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm sổ da đẹp mắt, sang trọng và độc đáo, hỗ trợ hoàn hảo cho công việc và kinh doanh của bạn. Hãy đến với chúng tôi và trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp và đáng tin cậy của một xưởng sản xuất sổ da hàng đầu tại TP.HCM. Hotline tư vấn miễn phí: 0778.98.8686

4.8/5 - (6 bình chọn)
0778.98.8686