Xưởng in hộp bánh trung thu giá rẻ tại Tp.HCM

5/5 - (1 bình chọn)
Xưởng in hộp bánh trung thu giá rẻ tại Tp.HCM

Bạn đang tìm kiếm một xưởng in hộp bánh trung thu đáng tin cậy với mức giá phải chăng tại TP.HCM? Hãy để In HVH giúp bạn biến ý tưởng thành hiện thực. Chúng tôi là đơn vị chuyên sản xuất, in, thiết kế hộp bánh trung thu, hộp giấy, túi giấy các loại với nguyên vật liệu chất lượng, quy trình chuyên nghiệp, máy móc hiện đại. Hãy để HVH đem đến cho bạn những mẫu hộp bánh đẹp mắt, tinh tế, chất lượng cao trong mùa thu này.

Lợi ích khi lựa chọn xưởng in hộp bánh trung thu uy tín

Lựa chọn cơ sở sản xuất hộp bánh trung thu chuyên nghiệp mang đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, khách hàng. Những lợi ích này cũng là tiêu chí quan trọng bạn cần lưu ý khi đi thuê dịch vụ in ấn nói chung.

  • Chất lượng in ấn: Một xưởng in uy tín sẽ đáp ứng khả năng in ấn chất lượng cao, bằng cách sử dụng các công nghệ và thiết bị hiện đại.
  • Kinh nghiệm và uy tín: Xưởng in đã có kinh nghiệm trong việc in hộp bánh Trung thu và được đánh giá cao trong ngành công nghiệp. Bạn có thể tham khảo đánh giá từ khách hàng trước đó hoặc tìm hiểu về thời gian hoạt động và lịch sử của xưởng in.

Xem ngay: Top 20+ mẫu hộp bánh trung thu đẹp, độc đáo nhất 2023

  • Dịch vụ khách hàng: Một cở sở sản xuất hộp bánh trung thu uy tín sẽ cung cấp dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp trong quá trình thiết kế và sản xuất hộp bánh Trung thu. Họ sẽ lắng nghe và đáp ứng các yêu cầu cụ thể của bạn và đảm bảo rằng sản phẩm cuối cùng đáp ứng như mong đợi của khách hàng.
  • Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp: Công ty in ấn có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp và sáng tạo có thể giúp bạn tạo ra những mẫu hộp độc đáo, thu hút khách hàng. Họ có khả năng làm việc với các công cụ thiết kế đa dạng, đưa ra ý tưởng sáng tạo để tạo ra sản phẩm tốt nhất cho bạn.

Xưởng in hộp bánh trung thu HVH tại TP.HCM

Xưởng in hộp bánh trung thu HVH tại TP.HCM

Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp giúp tạo ra những hộp bánh chất lượng cao

  • Độ tin cậy và thời gian giao hàng: Xưởng in hộp bánh trung thu thể hiện sự uy tín thông qua việc tuân thủ đúng thời gian giao hàng như đã cam kết, đảm bảo rằng sản phẩm được gửi đến đúng hẹn. Độ tin cậy và tính chính xác trong việc thực hiện đúng các yêu cầu của khách hàng là một yếu tố quan trọng khi chọn xưởng in.
  • Giá cả hợp lý: Tất nhiên, giá cả cũng là một yếu tố quan trọng khi chọn xưởng in hộp bánh trung thu. Bạn cần tìm địa chỉ in hộp bánh trung thu có giá cả hợp lý, phù hợp với ngân sách. Tuy nhiên, cũng cần lưu ý rằng giá cả thấp thường không đảm bảo chất lượng và dịch vụ tốt. Nếu giá rẻ quá đáng ngờ, có thể xem xét về chất lượng in ấn, vật liệu sử dụng, hoặc khả năng đáp ứng đúng thời gian giao hàng.

Tại xưởng in HVH, chúng tôi đáp ứng được đầy đủ những yếu tố trên. Đó là lý do vì sao Công ty in HVH được nhiều doanh nghiệp, khách hàng, đối tác tin tưởng gắn bó trong suốt những năm qua.

Xưởng in hộp bánh trung thu HVH tại TP.HCM

HVH – Xưởng in hộp bánh trung thu uy tín tại TP. Hồ Chí Minh

Dịch vụ in hộp bánh trung thu chuyên nghiệp tại HVH

HVH là công ty chuyên sản xuất, in ấn, thiết kế các sản phẩm, bao bì sản phẩm làm từ giấy, bao gồm hộp bánh trung thu, hộp mỹ phẩm, dược phẩm, catalogue, brochure, tài liệu,… Các sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi luôn đáp ứng được tính chuyên nghiệp, chất lượng và giá thành phải chăng.

Với nhiều năm kinh nghiệm, HVH luôn có khả năng đáp ứng mọi yêu cầu từ phía khách hàng, hay xử lý nhanh chóng, chính xác những phát sinh nếu có trong quá trình in ấn.

Công nghệ, thiết bị in ấn hiện đại, tiên tiến

Công nghệ, thiết bị in ấn hiện đại, tiên tiến

Chất liệu in hộp bánh trung thu tại HVH

  • Giấy Ivory: Đây là loại giấy màu trắng tự nhiên, mịn màng và có độ dày vừa phải. Nó thường được sử dụng cho những hộp bánh có thiết kế đơn giản và tinh tế.
  • Giấy Duplex bồi Carton: Loại giấy có hai lớp giấy dính chặt với nhau, tạo ra một bề mặt cứng cáp và bền bỉ. Nó thường được sử dụng cho những hộp bánh cần độ chắc chắn và độ bền cao.
  • Giấy Kraft: Đây là một loại giấy có màu nâu tự nhiên, thường được sử dụng cho những hộp bánh trung thu có phong cách tự nhiên, thân thiện với môi trường.
  • Giấy mỹ thuật (Art Paper): Là loại giấy cao cấp, có bề mặt nhẵn, mịn và bóng, tạo cảm giác sang trọng và đẳng cấp. Nó thường được sử dụng để in hộp bánh trung thu cao cấp và có thiết kế đặc biệt.

chất liệu in hộp bánh trung thu đa dạng

Chất liệu in hộp bánh trung thu đa dạng

Xem ngay: 7 Loại chất liệu in hộp bánh trung thu phổ biến hiện nay

Quy trình in hộp bánh trung thu tại xưởng in HVH

Xưởng in hộp bánh trung thu HVH áp dụng quy trình in ấn, thiết kế hộp bánh trung thu chuyên nghiệp, bao gồm các bước sau:

  • Tư vấn và báo giá: Tư vấn dịch vụ (gồm làm theo mẫu khách đưa hoặc thiết kế sản phẩm mới cho khách, phân tích cấu tạo của hộp, chất liệu giấy, kết cấu giấy, kiểu hộp, kích thước, công nghệ in, kỹ thuật gia công…) Sau đó báo giá cho khách.
  • Tiến hành thiết kế hộp, duyệt với khách hàng
  • In test hộp mẫu, duyệt với khách hàng
  • Hoàn thiện và bàn giao sản phẩm

Riêng quy trình in hộp bánh trung thu sẽ còn phụ thuộc vào loại hộp mềm hay hộp cứng. Quy trình này được thể hiện theo biểu đồ dưới đây:

quy trình in hộp bánh cứng và hộp bánh mềm trung thu

Quy trình in hộp bánh cứng và hộp bánh mềm trung thu tại HVH

Xem ngay: Mẫu hộp đựng bánh trung thu giá rẻ, đẹp nhất tháng 6/2023

Một số lợi ích khác khi bạn in hộp bánh tại HVH

  • Chất lượng in ấn cao cấp, đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp.
  • Sự đa dạng về chất liệu in, đáp ứng theo từng phân khúc.
  • Dịch vụ khách hàng tận tâm, linh động chỉnh sửa mẫu thiết kế theo yêu cầu của khách hàng.
  • Đảm bảo tiến độ công việc, thời gian giao hàng.
  • Giá cả hợp lý và cạnh tranh, báo giá chi tiết, minh bạch.
  • Sản phẩm chất lượng và đẳng cấp, đáp ứng đúng tiêu chuẩn và yêu cầu của khách hàng.

Hãy để HVH biến ý tưởng của bạn thành hộp bánh Trung thu hoàn hảo! Gọi ngay cho chúng tôi – Xưởng in hộp bánh trung thu uy tín tại TP.HCMHOTLINE: 0778.98.8686 – Website: https://hvhprinting.vn/

5/5 - (1 bình chọn)
0778.98.8686