In túi giấy

5/5 - (6 bình chọn)
In túi giấy

Bạn đang tìm kiếm một dịch vụ in túi giấy chất lượng cao, độc đáo và phù hợp với thương hiệu, mục đích của bạn? Công ty Cổ phần In HVH là đối tác đáng tin cậy cung cấp túi giấy tùy chỉnh với chất lượng vượt trội và giá trị thực. Chúng tôi tự hào là một trong những nhà cung cấp hàng đầu về in ấn và đóng gói tại Việt Nam, mang đến cho khách hàng những giải pháp in túi giấy độc đáo và chuyên nghiệp.

Tại sao bạn nên chọn in túi giấy tại HVH?

  • Công ty Cổ phần In HVH (HVH Printing) sở hữu công nghệ in ấn hiện đại, cùng đội ngũ nhân viên thiết kế trình độ cao, giàu kinh nghiệm, cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm túi giấy chất lượng cao nhất.
  • Quy trình in túi giấy của chúng tôi tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, đảm bảo rằng mỗi chiếc túi giấy được in ấn một cách hoàn hảo và đáp ứng đúng yêu cầu của bạn.
  • Đặc biệt, dịch vụ in túi giấy của HVH có khả năng tùy chỉnh hoàn toàn theo yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi cung cấp dịch vụ thiết kế túi giấy độc đáo, phù hợp với thương hiệu của bạn và thu hút sự chú ý từ khách hàng. Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ tư vấn và đảm bảo rằng mỗi chiếc túi giấy in ấn mang đậm dấu ấn riêng của bạn.
  • Chúng tôi cung cấp một loạt các chất liệu in túi giấy đa dạng, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Đặc biệt, nguyên liệu hoàn toàn do nhà máy của HVH sản xuất, với công nghệ, máy móc dây chuyền hiện đại, không phải nguyên liệu nhập từ bên ngoài.
  • Cơ sở in túi giấy HVH đáp ứng nhu cầu in túi giấy, bao bì  trong mọi lĩnh vực như: ngành thực phẩm, nhà hàng, cửa hàng bán lẻ, sự kiện và hội nghị, quà tặng, vật phẩm cao cấp, truyền thông, quảng cáo, dược phẩm, y tế, tiệc cưới,…

in túi giấy tại HVH

HVH Printing đem đến dịch vụ in ấn hoàn hảo nhất cho khách hàng

Quy trình in túi giấy tại HVH diễn ra như thế nào?

Tùy nhu cầu của khách hàng mà HVH sẽ xây dựng, thiết kế và cung cấp các mẫu túi giấy phù hợp.

Thiết kế theo yêu cầu, ý tưởng của khách hàng

  • Qúy khách có thể cung cấp cho chúng tôi một mẫu hộp giấy, túi giấy có sẵn để chúng tôi thiết kế, sản xuất một mẫu i hệt theo số lượng quý khách yêu cầu.
  • Hoặc khách hàng trình bày ý tưởng muốn thiết kế mẫu hộp giấy theo phong cách, màu sắc, hình dáng, kích thước, chất liệu,.. như thế nào. Chúng tôi sẽ dựa vào đó để thiết kế theo đúng mong muốn của quý khách.

Cung cấp các mẫu túi giấy có sẵn

  • HVH Printing luôn có sẵn nhiều mẫu túi giấy, hộp giấy đẹp để khách hàng lựa chọn. Tất cả đều do đội ngũ thiết kế của HVH thiết kế với phong cách độc đáo, riêng biệt.
  • Hoặc dựa vào kích thước, cân nặng của sản phẩm mà khách hàng cung cấp, chúng tôi sẽ đưa ra ý tưởng thiết kế và trình bày tới khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, chúng tôi sẽ xây dựng, thiết kế mẫu hộp có chất liệu, kích thước phù hợp với sản phẩm của khách.

Dịch vụ in túi giấy tại HVH

Dịch vụ in túi giấy chuyên nghiệp, chất lượng cao, giá thành phù hợp

Cam kết từ Công ty Cổ phần In HVH

Dịch vụ in túi giấy của Công ty Cổ phần In HVH mang đến những giải pháp in ấn độc đáo và phù hợp với nhu cầu của bạn trong nhiều lĩnh vực. Với chất lượng cao, sự tùy chỉnh linh hoạt và khả năng tạo dấu ấn thương hiệu, chúng tôi cam kết đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Chúng tôi hiểu rằng túi giấy in ấn không chỉ đơn giản là một sản phẩm đựng đồ, mà còn là một công cụ quảng cáo mạnh mẽ để tăng cường nhận diện thương hiệu và thu hút sự chú ý từ khách hàng. Vì vậy, chúng tôi luôn sáng tạo và tư vấn cho khách hàng về thiết kế túi giấy sao cho độc đáo, ấn tượng và phù hợp với hình ảnh thương hiệu của họ.

Quy trình in ấn của HVH tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt để đảm bảo rằng mỗi chiếc túi giấy được sản xuất với độ chính xác cao và màu sắc sắc nét. Chúng tôi sử dụng công nghệ in hiện đại và các loại mực chất lượng để đảm bảo rằng hình ảnh và thông điệp trên túi giấy được tái hiện một cách tốt nhất.

Dịch vụ in túi giấy tại HVH

Xưởng sản xuất với máy móc, trang thiết bị hiện đại

Chất liệu túi giấy đáng tin cậy và thân thiện với môi trường. Từ túi giấy Kraft tự nhiên và bền chắc cho đến túi giấy mỹ thuật tinh tế, đảm bảo sản phẩm không chỉ đẹp mắt mà còn bảo vệ môi trường.

Bên cạnh đó, HVH Printing cũng cam kết đáp ứng các yêu cầu về số lượng và thời gian giao hàng. Với khả năng sản xuất lớn và quy trình làm việc hiệu quả, chúng tôi có thể đáp ứng nhu cầu in túi giấy của bạn trong thời gian ngắn mà không ảnh hưởng đến chất lượng.

Với kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp trong ngành in ấn, Công ty Cổ phần In HVH là đối tác tin cậy cho mọi khách hàng trong việc cung cấp dịch vụ in túi giấy chất lượng cao. Hãy để chúng tôi giúp bạn tạo ra những túi giấy độc đáo, đẹp mắt và góp phần xây dựng thương hiệu mạnh mẽ của bạn.

Thông tin liên hệ tư vấn:

  • Điện thoại: 0778.98.8686
  • Email: info@hvhprinting.vn
5/5 - (6 bình chọn)
0778.98.8686