In Brochure số lượng ít – In Nhanh, Đẹp & Chất tại TPHCM

5/5 - (2 bình chọn)
In Brochure số lượng ít – In Nhanh, Đẹp & Chất tại TPHCM

HVH cung cấp dịch vụ in Brochure số lượng ít với sự chuyên nghiệp, kỹ lưỡng và đầy tinh tế. Dịch vụ in nhanh, đẹp và chất lượng cao, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Lợi ích khi in Brochure số lượng ít đối với doanh nghiệp

In Brochure số lượng ít mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho doanh nghiệp. Cụ thể:

  • Tính độc đáo, tạo cảm giác giới hạn và hiếm có: Brochure được in với số lượng hạn chế, tạo ra sự độc nhất vô nhị và khác biệt. Chúng mang lại cảm giác hiếm có và giới hạn cho người nhận. Điều này giúp bạn nổi bật, gây được ấn tượng mạnh và thúc đẩy khách hàng hoặc đối tác quan tâm hơn đến sản phẩm, dịch vụ của bạn.
  • Hiệu quả marketing: Khi in Brochure số lượng ít, bạn có thể tập trung vào một nhóm khách hàng cụ thể hoặc một chiến dịch quảng cáo đặc biệt. Bạn có thể cá nhân hóa thông điệp và hình ảnh để tạo sự tương tác sâu hơn và tăng tỷ lệ phản hồi.

Lợi ích khi in Brochure số lượng ít đối với doanh nghiệp

In tờ gấp quảng cáo số lượng ít mang không ít lợi ích cho doanh nghiệp

  • Chất lượng và sự tinh tế được đề cao: Vì số lượng in ít, các tờ gấp quảng cáo này thường được in trên các chất liệu cao cấp và bằng công nghệ in chất lượng cao. Điều này đảm bảo rằng Brochure của bạn sẽ có hình ảnh sắc nét, màu sắc tươi sáng và bề mặt chất lượng, tạo ấn tượng mạnh mẽ cho người nhận. Đồng thời nội dung, thông điệp mà Brochure muốn truyền tải cũng sẽ trở nên tinh tế hơn.
  • Tiết kiệm chi phí: In Brochure số lượng ít giúp doanh nghiệp tránh lãng phí và tiết kiệm chi phí so với việc in số lượng lớn không cần thiết. Thay vào đó, doanh nghiệp có thể tập trung nguồn lực vào nhóm khách hàng chính xác muốn tiếp cận.
  • Tính linh hoạt: Với số lượng ít, bạn có thể dễ dàng cập nhật và thay đổi thông tin trên Brochure theo nhu cầu kinh doanh, vừa tạo nên sự tươi mới, lại không phải lo lắng về việc phải tiêu hủy số lượng lớn Brochure cũ không còn hữu ích.
  • Phù hợp cho sản phẩm hoặc dịch vụ độc đáo: Nếu bạn có sản phẩm hoặc dịch vụ đặc biệt, độc đáo, in Brochure số lượng ít là một lựa chọn lý tưởng. Nó giúp bạn truyền đạt được giá trị đặc biệt và khác biệt của sản phẩm hoặc dịch vụ đó một cách tốt nhất.

In Brochure số lượng ít nên chọn in theo loại nào?

Khi thuê dịch vụ in Brochure số lượng ít, in nhanh, in lấy liền, doanh nghiệp có thể yêu cầu áp dụng một trong 3 dạng Brochure phổ biến hiện nay là Bruchre gấp 2, gấp 3 và gấp 4. Nhưng thông thường sẽ là dạng Bi-ford và Tri-ford – tờ gấp đôi và gấp ba.

  • Bi-ford Brochure ( gấp 2): In trên cả 2 mặt giấy, sau đó được gấp làm 2. Do đó, tổng số mặt chứa phần nội dung được in (trình bày) sẽ là 4 mặt.

Bi-ford Brochure

Brochure gấp 2

  • Tri-ford Brochure ( gấp 3): In trên cả  mặt giấy, sau đó được gấp làm 3 trang. Phần nội dung được in sẽ được trình bày thành 6 mặt.

Tri-ford Brochure ( gấp 3) số lượng ít

Brochure gấp 3

  • Brochure gấp 4: Tương tự cũng thể hiện tờ in trên cả 2 mặt giấy và được gấp lại làm 4. Vì vậy, phần nội dung được in sẽ được trình bày thành 8 mặt.

In Brochure gấp 4 số lượng ít

Brochure gấp 4

Làm thế nào để in Brochure số lượng ít đạt chất lượng?

Ngoài những lưu ý chung khi thuê dịch vụ in tờ gấp – Brochure như: chọn nhà in chuyên nghiệp, uy tín; tham khảo các mẫu Brochure trước đó; đảm bảo về kỹ thuật in ấn, thiết kế; mức giá, chính sách giao nhận hàng… thì riêng đối với in Brochure số lượng ít, 3 yếu tố rất quan trọng doanh nghiệp cần lưu ý, đó là chất liệu giấy, kích thước và máu sắc.

Chất liệu giấy in Brochure số lượng ít

In tờ gấp quảng cáo số lượng ít thường áp dụng cho dịch vụ in cao cấp, chú trọng nhiều về chất lượng. Do đó, loại giấy in Brochure cũng cần đảm bảo chất lượng cao, có độ bền, đẹp vượt trội. Gợi ý hàng đầu là giấy Conqueror, Bristol, giấy mỹ thuật…

Kích thước giấy

Kích thước giấy để in Brochure số lượng ít có thể áp dụng loại giấy thông dụng cho in Brochure là giấy A4 (21X29.7)cm. Dù vậy, đây không phải là kích thước “đóng đinh”, tùy vào sở thích, nhu cầu, ý tưởng từ doanh nghiệp mà có thể chọn loại kích thước sao cho phù hợp nhất với sản phẩm, dịch vụ của mình. Chẳng hạn như A3, A5.

In Brochure số lượng ít

In Brochure số lượng ít thường áp dụng trên giấy A4

Màu sắc cho Brochure

Các mẫu Brochure được in theo số lượng ít thường có màu sắc rất bắt mắt, đẹp, độc đáo. Thông thường một Brochure chuẩn theo dạng này sẽ được sử dụng 4 gam màu, in trên loại giấy bóng và dày, vừa bền đẹp, vừa thu hút.

Báo giá in Brochure số lượng ít

Giá in Brochure số lượng ít phụ thuộc vào số trang, kích thước, kỹ thuật gia công được áp dụng. Để được báo giá in ấn, thiết kế Brochure số lượng ít tại Công ty in HVH một cách chi tiết, chính xác nhất, mời bạn liên hệ cho chúng tôi theo HOTLINE:  0778.98.8686.

In tờ gấp quảng cáo số lượng ít, giá rẻ, lấy ngay tại HVH

Công ty in HVH (HVH Printing) cung cấp DỊCH VỤ IN BROCHURE SỐ LƯỢNG ÍT đảm bảo chất lượng, giá thành hợp lý. Chúng tôi có kinh nghiệm nhiều năm trong in ấn, thiết kế các sản phẩm từ chất liệu giấy, phục vụ theo mọi yêu cầu của khách hàng. HVH luôn mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho mọi đối tác, khách hàng.

In tờ gấp quảng cáo số lượng ít, giá rẻ, lấy ngay tại HVH

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • CÔNG TY IN HVH PRINTING
  • Địa chỉ: 1452 Phạm Văn Đồng, Linh Tây, Thủ Đức
  • Địa chỉ nhà máy: số 32, DX 085, Hiệp An, Thủ Dầu Một , Bình Dương
  • Điện thoại: 0778.98.8686
  • Email: info@hvhprinting.vn
  • Website: https://hvhprinting.vn/
5/5 - (2 bình chọn)
0778.98.8686